วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

[Mediafire] [DVD Master] Harry Potter ภาค 1-6 [Eng/Thai]

**[Mediafire] [DVD Master] Harry Potter ภาค 1-6 [Eng/Thai]**

1.Harry Potter and the Philosopher's Stone แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ ภาค 1
เรื่องย่อ

                  เรื่องราวของแฮร์รี่ พอตเตอร์ เด็กชายกำพร้าผู้มีรอยแผลเป็นรูปสายฟ้าอยู่กลางหน้าผาก และอาศัยอยู่กับลุงและป้าซึ่งมักจะหาเรื่องแฮร์รี่อยู่เสมอ และลูกพี่ลูกน้องที่กลั่นแกล้งเขาอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อแฮร์รี่อายุได้ 11 ปี แฮร์รี่จึงทราบว่าเขาไม่ใช่คนธรรมดาๆ แต่เป็นพ่อมดที่โด่งดังคนหนึ่งของโลก และพ่อแม่ของเขาไม่ได้เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ดังที่ป้าเพตทูเนียของ เขาว่าไว้ แต่ถูกฆาตกรรมในขณะที่กำลังปกป้องแฮร์รี่ โดยพ่อมดที่ชั่วร้ายที่สุดแห่งยุค ลอร์ดโวลเดอมอร์ แต่พลังอำนาจและร่างกายของลอร์ดโวลเดอมอร์กลับสูญสิ้นเมื่อเขาพยายามสังหาร แฮร์รี่ แฮร์รี่จึงต้องค้นหาอดีตเกี่ยวกับพ่อแม่ของเขา และเข้าเรียนในโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ที่ที่การผจญภัยของแฮร์รี่ และผองเพื่อนเริ่มต้นขึ้น
 Harry Potter ภาค 1 : Harry Potter and the Sorcerer s Stone

**ดาวโหลดคลิกที่รูป**
 

2.Harry Potter ภาค 2 : Harry Potter And The Chamber Of Secretsแฮร์รี่ พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ
เรื่องย่อ
เหล่านักเรียนโรงเรียนเวทย์มนต์ของพ่อมดแม่มดน้อยแห่งฮอว์ตวอต เรื่องราวของเสียงประหลาดในผนังกำแพงของโรงเรียนที่มีแฮรี่ พอตเตอร์ ได้ยินเพียงผู้เดียว จนทำให้เป็นที่ทราบกันว่าพ่อมดแฮรี่ แท้จริงเป็นทายาทของงูที่สามารถเข้าใจภาษางูได้ เขาและเพื่อนรักจึงต้องค้นหาห้องลึกลับในโรงเรียนเพื่อนำตัวน้องสาวรอนที่ ถูกงูจับไปกลับคืนมา
 
Harry Potter ภาค 2 : Harry Potter And The Chamber

 **ดาวโหลดคลิกที่รูป**

3.Harry Potter ภาค 3 : Harry Potter and the Prisoner of Azkaban แฮรี่พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอาซคาบัน
 
เรื่องย่อ

                      เหล่านักเรียนโรงเรียนเวทย์มนต์ของพ่อมดแม่มดน้อยแห่งฮอว์ตวอต เรื่องราวของนักโทษจากคุกอาซคาบัน ซีเรียส แบล็ค ที่หลบหนีจากที่คุมขังสุดแน่นหนา เล่าลือกันว่าเขาคือสมุนคนเก่งของคนที่คุณไม่ควรเอ่ยนาม เขาว่าซีเรียสออกจากคุกครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อมาสังหารพ่อมดน้อย แฮรี่ พอตเตอร์ ทำเอาพวกผู้คุมวิญญานออกตาหาตัวกันจ้าละหวั่นโดยเฉพาะพากันมาสิงอยู่ในโรง เรียนฮอว์ตวอต ให้เป็นที่หวาดหวั่นกันไปทั่วเพราะกิตติศัพท์การดูดเอาความสุขทั้งปวงออก จากร่างของเหยื่ออย่างไร้ความปราณี
Harry Potter ภาค 3 : Harry Potter and the Prisoner of Azkaban
 **ดาวโหลดคลิกที่รูป**

4.Harry Potter ภาค 4 : Harry Potter and the Goblet of Fire แฮร์รี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี

 เรื่องย่อ

                    เรื่องราวเกิดความสับสนยุ่งยากเมื่อชื่อของแฮรี่ พอตเตอร์ ไปอยู่ในถ้วยอัคนีที่คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันประลองความสามารถของโรงเรียนเวท มนต์ของพ่อมดแม่มด 3 แห่ง การประลองที่ท้าท้ายและอันตรายยิ่งกับมังกรบิน ปีศาจใต้น้ำที่ดุร้าย และสุดท้ายที่เขาวงกต ที่ที่แฮรี่จะได้พบกับผู้ที่ไม่ควรเอ่ยนาม
Harry Potter ภาค 4 : Harry Potter and the Goblet of Fire
 **ดาวโหลดคลิกที่รูป**

5.Harry Potter ภาค 5 : Harry Potter And The Order Of The Phoenix แฮร์รี่ พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์

 
 เรื่องย่อ
        เรื่องราวในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน การจู่โจมของเหล่าผู้คุมวิญญาณ ทำให้แฮร์รี่ต้องฝ่าฝืนกฎพ่อมดที่ยังไม่ถึงวัยวุฒิด้วยการใช้เวทย์มนตร์ใน โลกของมักเกิลเพื่อช่วยเหลือดั๊ดลี่ย์และตัวเขาเอง ผลคือกระทรวงเวทมนตร์มีคำสั่งไล่แฮร์รี่ออกจากการเป็นนักเรียนของฮอกวอตส์ แม้แฮร์รี่จะยังคงสถานภาพการเป็นนักเรียนอยู่ได้เพราะดัมเบิลดอร์ยื่นมือ เข้ามาช่วยเหลือแต่กระทรวงได้ส่งศาสตราจารย์อัมบริดจ์เข้ามาเพื่อค่อยๆ ยึดกุมอำนาจในฮอกวอร์ตและกลบเกลื่อนข่าวการกลับมาของลอร์ดโวลเดอร์มอร์ เมื่อถูกปิดกั้นในทุกหนทาง แฮร์รี่จึงรวบรวมเหล่านักเรียนที่สมัครใจก่อตั้งกองทัพดัมเบิลดอร์ขึ้นมา เพื่อเตรียมรับมือกับฝ่ายจอมมาร และร่วมมือกับภาคีนกฟินิกซ์ปกป้องสิ่งล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ในกระทรวงซึ่งโว ลเดอมอร์ต้องการช่วงชิงมาเป็นของตนเอง
 Harry Potter ภาค 5 : Harry Potter And The Order Of The Phoenix

 **ดาวโหลดคลิกที่รูป**


 

 Harry Potter ภาค6 :Harry Potter and the Half-Blood Prince แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม
เรื่องย่อ
ด้วยความความฮึกเหิมในการกลับมาของ ลอร์ด โวลเดอมอร์ เหล่าผู้เสพความตายกลับสร้างความโกลาหลทั้งในโลกของมักเกิ้ลและโลกแห่งเวทมนตร์ และ ฮอกวอตส์ก็ไม่ใช่สถานที่ ๆ ปลอดภัยอีกต่อไป  แม้แฮร์รี่จะสงสัยว่าอันตรายอาจแฝงตัวอยู่ในปราสาทแห่งนี้ แต่ดัมเบิลดอร์ต้องการให้เขาเตรียมรับมือกับศึกครั้งสุดท้ายที่กำลังคืบคลานเข้ามาอย่างรวดเร็ว เขาต้องให้แฮร์รี่ช่วยหากุญแจสำคัญที่จะเผยการป้องกันตัวของโวลเดอมอร์ ข้อมูลสำคัญที่มีคนรู้แค่เพียงอดีตอาจารย์วิชาปรุงยศาสตราจารย์ฮอเรซ ซลักฮอร์น ด้วยความตั้งใจนี้ ดัมเบิลดอร์จึง จัดให้อดีตเพื่อนร่วมงานของเขากลับมารับตำแหน่งเดิมด้วยข้อสัญญาว่าจะเพิ่ม เงินเดือน ห้องทำงานที่ใหญ่ขึ้น...รวมทั้งโอกาสที่จะได้สอนแฮร์รี่ พอตเตอร์ผู้เลื่องชื่อ ในขณะเดียวกัน บรรดานักเรียนก็ถูกจู่โจมโดยศัตรูอีกรูปแบบหนึ่งจากฮอร์โมนวัยรุ่นที่พลุ่งพล่าน ความสัมพันธ์อันยาวนานของแฮร์รี่ กับ จินนี่ วิสลี่ย์ เริ่มหยั่งรากลึกยิ่งขึ้น ถึงแม้สิ่งกีดขวางที่เป็นแฟนหนุ่มของจินนี่ - ดีน โธมัส ยังไม่รวมถึงพี่ชายของเธอ รอน แต่รอนเองก็มีเรื่องราวโรแมนติคที่จะต้องเป็นกังวล โดยมี ลาเวนเดอร์ บราวน์ ทุ่มเทความเสน่หาให้กับเขา ทิ้งให้เฮอร์ไมโอนี่คุกรุ่น ไปด้วยความหึงหวง แต่ตั้งใจว่าจะไม่แสดงออกมาให้ใครเห็น และกล่องช็อคโกแล็ตใส่ยาเสน่ห์ที่ตกไปอยู่ในมือคนผิดจนทำให้ทุกสิ่งทุกอย่าง แปรเปลี่ยนไป ขณะที่ความรักผลิบาน  นักเรียนคนหนึ่งกลับแยกตัวออกห่างเพื่อสร้างชื่อให้กับตัวเอง แม้จะเป็นในด้านมืดก็ตาม ความรักลอยอยู่ทั่วไป แต่โศกนาฏกรรมกลับรออยู่เบื้องหน้า  และฮอกวอตส์ก็อาจเปลี่ยนไปตลอดกาล
  Harry Potter ภาค6 :Harry Potter and the Half-Blood Prince

 **ดาวโหลดคลิกที่รูป**
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น